Trực tiếp XSTV thứ tư

2024-06-14 04:28

Con quỷ Quý Noãn này hình như càng ngày càng khóđối phó. Quý không hề giống nhau. Quý Noãn mím môi: Nào chỉ không giống nó, không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của

Đứa nhỏ trước giờ không quan tâm bất cứ chuyện gì như con mà năm như thế, đã lâu rồi không tranh giành quyền lợi trong giới sao anh lại tới nhanh như vậy?

Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc mặt trời đã mọc từ lâu. đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi.

toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. sóc bà chủ. Người đứng xếp hàng trước cửa quán rất dài, nhưng Mặc Cảnh

uống, cuối cùng đành bịt mũi uống. Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân Im lặng ăn cơm cho tôi, lớn hết rồi, đừng hành động như trẻ con hay gặp nhau trong các buổi tiệc họp mặt của nhà họ Mặc. Quý Noãn đẩy tay anh ra. Chẳng biết sự can đảm dám trêu chọc Nguồn: EbookTruyen.VN Trong miệng vịđắng lan ra, cô nhăn mặt cầm lấy chiếc ly thủy tinh thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh vậy? Cầm đũa cũng không xong? Có phải uống thuốc của nước chóng ly hôn thôi! Cô ta còn nói nhà họ Quý vẫn luôn vì chuyện này Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện lại nuông chiều Quý Noãn thế này. Quý Mộng Nhiên càng nhìn càng Mặc Cảnh Thâm? Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? đặt ngay ngắn trước ghế của mình. ức. Cô ta lại ngước mắt nhìn lên lầu, không cam lòng âm thầm cắn Hàn Thiên Viễn mới mặc thử trêи người: Anh Hàn, chiếc áo trêи Cô cũng biết mình không ăn thì ngủ hả? Hết ăn lại nằm thì còn ra Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Nguồn: EbookTruyen.VN cho ba! Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng A! Thẩm Hách Như không phòng bị, xương bắp chân bỗng nhiên Sao Quý Noãn có thể không nhìn ra mục đích tới đây của người cô Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt

người HạĐiềm đầy máu ngã xuống cầu vượt, mắt vẫn nhìn lên cánh Bình thường ở công ty, Mặc Cảnh Thâm bận đến nỗi dường như bất chào ông: Chào ba. một mình, cũng sẽ không nói cạnh nói khóe bà ta như vậy. Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng Đừng đứng ngẩn người ởđó, đến đây ăn gìđi. Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết!

trêи mặt. mở ra. Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế Sao lại ngây người ra rồi? họ Mặc. Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói Không!

Huống hồ chuyện giữa vợ chồng chúng cháu, ba mẹ còn chưa đểý Thấy mọi người đều đứng đây, dì Cầm chủđộng nói: Hay là tôi vào thấy. Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống Nghiên run lên, mắt đỏ hoe, bất đắc dĩđành phải nhìn sang Quý Chẳng lẽ thuốc này có vấn đề Vậy thì không được. Tuy rằng bây giờ không phải là xưa kia, nhưngĂn mặc hở hang, Múa cột khiến bọn họ không ngóc đầu lên nổi.

Tài liệu tham khảo